สั่งซื้อปลาแซลมอนออนไลน์ จะเลือกทำเมนูไหนได้บ้าง อ่านตรงนี้เลย!

   ถ้าใครคิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่ามื้อนี้จะกินอะไรดี วันนี้เรามีเมนูสุดพิเศษที่มีประโยชน์ แถมจะกินแบบปรุงสุกหรือจะกินแบบซาซิมิก็อร่อยมากมาย ยิ่งถ้าใครชอบกินปลาด้วยแล้ว บอกเลยว่าโดนใจแน่นอน เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่าหากพ่อครัวแม่ครัวแวะไปตลาดทีไรอาจต้องได้ซื้อปลาแซลมอนติดไม้ติดมือกลับมาทุกที เพราะเนื้อปลาประเภทนี้ เอามาทำเมนูอร่อยได้หลากหลาย แถมยังอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ แต่ใครไม่รู้ว่าควรจะนำไปปรุงเมนูอะไรดี วันนี้เราเอามาแนะนำกัน 

1. ลาบปลาแซลมอน 

    หากใครที่เป็นสายแซ่บ ที่ชอบอาหารรสจัดบอกเลยว่า การไปซื้อปลาแซลมอนจากร้านค้าพรีเมี่ยมที่มีเนื้อคุณภาพ และมาทำลาบปลาแซลมอนแบบซาซิมินั้นคือที่สุด ยิ่งถ้าได้กลิ่นเครื่องเคียงอย่างพวกสมุนไพรต่างๆ บวกกับน้ำมะนาว พริกขี้หนูและหอมหัวใหญ่ด้วยแล้ว บอกเลยว่าจะกินเป็นกับแกล้มหรือกินกับข้าวเปล่าก็อร่อยสุดๆ 


2. ซูซิก็ได้ อร่อยมากบอกเลย 

   หรือถ้าหากใครสั่งซื้อปลาแซลมอนผ่านทางออนไลน์ ก็อย่าลืมเลือกเจ้าที่มาพร้อมกับคุณภาพของเนื้อปลากันด้วย ที่สำคัญหากคุณต้องการนำไปทำเป็นเมนูอย่างซูซิปลาแซลมอนอาจจะต้องพิถีพิถันเลือกเนื้อปลากันสักหน่อย จะได้ไม่ต้องกังวลว่าหากนำมาทำเป็นซูซิแล้วจะไม่ต้องเจอกับกลิ่นคาวให้กวนใจนั่นเอง 


3. ปลาแซลมอนอบเกลือ 

   แต่ถ้าหากใครอยากทำเมนูเบาๆ ที่กินได้เรื่อยๆ แถมอร่อยรสชาติดี ต้องเมนูนี้เลยกับปลาแซลมอนอบเกลือ ที่สำคัญจะต้องเตรียมเครื่องเคียงให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นมันฝรั่ง หน่อไม้ฝรั่ง ใบกระวาน ใบไธม์ เลมอน และอย่าลืมเกลือและพริกไทยก็ต้องเตรียมให้พร้อม ที่สำคัญจะต้องเลือกซื้อปลาแซลมอนที่เนื้อแน่นมีคุณภาพ (อาจเลือกใช้กับขนาด 200 กรัม) แล้วอย่าลืมลอกหนังออกให้หมด อบด้วยอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียสเป็นเวลา 10 นาที เพียงเท่านี้ก็พร้อมเสริฟแล้ว 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *